Bảo Tàng 3D Đà Nẵng | Hòa mình vào Cuộc phiêu lưu Thực tế ảo

Nếu bạn nghĩ về bảo tàng như một nơi trang trọng và cấm sờ vào hiện vật, thì Bảo tàng 3D Đà Nẵng sẽ khiến bạn phải thay đổi suy nghĩ ngay lập tức. Đây không phải là bảo tàng truyền thống, mà là một điểm đến đầy sôi động và sáng tạo. Hãy cùng khám phá lý do tại sao Bảo tàng 3D Đà Nẵng đang làm nên cơn sốt cho giới trẻ Đà Nẵng! [caption id="attachment_2784" align="aligncenter" width="800"]Bảo Tàng 3D Đà Nẵng Bảo Tàng 3D Đà Nẵng[/caption] Bảo tàng 3D Đà Nẵng hiện đang là một điểm đến "hot" và được săn đón bởi nhiều người du lịch và giới trẻ địa phương. Đây là nơi mà hàng trăm bức ảnh sống động và ảo diệu đã được tạo ra để làm cho trải nghiệm du lịch của bạn trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Vậy nên, nếu bạn có kế hoạch du lịch Đà Nẵng, đừng bỏ lỡ cơ hội thú vị này để thử nghiệm và chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng. [caption id="attachment_2785" align="aligncenter" width="800"]Bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng Bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng[/caption]

Giới thiệu đôi nét về bảo tàng 3D Đà Nẵng

Bảo tàng 3D Đà Nẵng, hay còn được gọi là Art in Paradise Danang trong tiếng Anh, là thành viên thứ sáu của Art in Paradise Global - Group. Mô hình này đã được phát triển tại nhiều quốc gia như Thái Lan, Úc, Malaysia,... và lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam tại thành phố Đà Nẵng. Bảo tàng rộng lớn với diện tích lên tới 4.000m2, được chia thành 9 khu vực chủ đề và bao gồm 130 tác phẩm tuyệt vời từ gần 20 nghệ sĩ hàng đầu đến từ Hàn Quốc. [caption id="attachment_2786" align="aligncenter" width="800"]Giới thiệu đôi nét về bảo tàng 3D Đà Nẵng Giới thiệu đôi nét về bảo tàng 3D Đà Nẵng[/caption] Tại đây, hàng trăm bức ảnh được tạo ra với sự kết hợp tinh tế của nhiều màu sắc và trên nhiều không gian khác nhau, bao gồm cả trần nhà, sàn nhà, và tường. Sử dụng nghệ thuật kết hợp ánh sáng và màu sắc, những bức tranh này "đánh lừa" thị giác của người xem, mang lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ và độc đáo. Điều đặc biệt tại bảo tàng 3D Đà Nẵng là bạn được phép tương tác tự do với các tác phẩm, tạo dáng và sáng tạo để tạo ra những bức ảnh riêng biệt mang phong cách của bạn. Nơi đây, tương tác không chỉ là việc đơn thuần thưởng thức nghệ thuật mà còn trở thành một nghệ thuật riêng, và mỗi người tương tác trở thành một "nghệ sĩ" đích thực.

Xem ngay: Review TOP 12+ Bảo Tàng Đà Nẵng Khám phá kho tàng văn hóa độc đáo

Vị trí bảo tàng tranh 3D ở đâu tại Đà Nẵng

Địa chỉ bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng ở số nhà C2-10 trên đường Trần Nhân Tông, thuộc khu phố Thọ Quang, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng.

Hướng dẫn đường đến bảo tàng tranh 3D tại Đà Nẵng

Bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng có vị trí thuận lợi, gần trung tâm thành phố, giúp du khách di chuyển đến đây một cách thuận tiện bằng nhiều phương tiện khác nhau. Nếu bạn muốn sử dụng xe buýt, bạn có thể lựa chọn các tuyến số 9 hoặc số 12 để đến bảo tàng. Sau khi xuống tại trạm dừng, chỉ cần đi bộ khoảng 5 - 7 phút là bạn sẽ đến nơi đích. [caption id="attachment_2787" align="aligncenter" width="800"]Hướng dẫn đường đến bảo tàng tranh 3D tại Đà Nẵng Hướng dẫn đường đến bảo tàng tranh 3D tại Đà Nẵng[/caption] Nếu bạn chọn sử dụng xe máy từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn có thể đi theo tuyến đường Nguyễn Văn Linh, qua cầu Rồng để tiếp tục vào đường Võ Văn Kiệt. Khi đến vòng xoay Võ Văn Kiệt, hãy rẽ trái và tiếp tục trên đường Ngô Quyền. Đến điểm giao cắt giữa đường Ngô Quyền và đường Chu Huy Mân, hãy rẽ trái. Tiếp tục di chuyển tầm 300m và sau đó rẽ phải vào đường Trần Nhân Tông. Sau khoảng 2 phút, bạn sẽ thấy Bảo tàng tranh 3D Art in Paradise Đà Nẵng nằm bên tay trái. [caption id="attachment_2798" align="aligncenter" width="800"]Bảo tàng tranh 3D tại Đà Nẵng Bảo tàng tranh 3D tại Đà Nẵng[/caption]

Giá vé và giờ mở cửa của bảo tàng tranh 3D ở Đà Nẵng

Giá vé của bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng

Đối tượng áp dụng
Giá vé
Người nước ngoài Người Việt
Người lớn 200.000 VNĐ/vé 140.000 VNĐ/vé
Trẻ em (100 -130cm) 100.000 VNĐ/vé 100.000 VNĐ/vé
Trẻ em (dưới 100cm) Miễn phí Miễn phí

Thời gian hoạt động của bảo tàng 3D Đà Nẵng

Thời gian mở cửa của Bảo tàng 3D Đà Nẵng là từ 9:00 sáng đến 6:00 chiều hàng ngày, bao gồm cả các ngày lễ và Tết.

Tổng hợp các trải nghiệm tại bảo tàng 3D Đà Nẵng

2.1. Khu vực Optical zone - Trải nghiệm Nghệ thuật Đánh lừa Thị giác

[caption id="attachment_2788" align="aligncenter" width="800"]Khu vực Optical zone - Trải nghiệm Nghệ thuật Đánh lừa Thị giác Khu vực Optical zone - Trải nghiệm Nghệ thuật Đánh lừa Thị giác[/caption] Tại Khu vực Optical zone, du khách sẽ bước vào một thế giới nghệ thuật đánh lừa thị giác đầy ấn tượng. Những nghệ sĩ tại đây sử dụng màu sắc đa dạng, kỹ thuật bóng đổ tinh tế, và tính toán tỉ mỉ về khoảng cách để tạo ra những tác phẩm tranh 3D độc đáo. Mặc dù những bức tranh này được vẽ trên bề mặt phẳng, nhưng bạn sẽ cảm nhận được chiều sâu của các vật thể ba chiều, một trải nghiệm hấp dẫn và kỳ diệu.

Xem ngay: Khám phá Bảo Tàng Mỹ Thuật Đà Nẵng Kho tàng nghệ thuật độc đáo

2.2. Khu vực Aquatic - Bước vào Thế giới Thần tiên Dưới Nước

[caption id="attachment_2789" align="aligncenter" width="800"]Khu vực Aquatic - Bước vào Thế giới Thần tiên Dưới Nước Khu vực Aquatic - Bước vào Thế giới Thần tiên Dưới Nước[/caption] Nếu bạn chưa bao giờ có cơ hội trải nghiệm sự tuyệt đẹp của đại dương thông qua lặn biển, thì hãy tới Khu vực Aqua zone tại Bảo tàng 3D Trickeye Đà Nẵng. Tại đây, những bức tranh sống động về thế giới biển cả, với sự chi tiết tinh tế đến từng phần nhỏ, sẽ khiến bạn cảm nhận như mình đang mang theo bình oxy và khám phá sâu dưới lòng đại dương. Đừng quên kỹ thuật máy ảnh để lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời và khó quên này!

2.3. Khu vực Classic zone - Lạc trong Không gian Cổ Đại

Tại Khu vực Classic zone của Bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng, những nhân vật cổ đại dường như bước ra ngoài khỏi bức tranh và gần hơn với những người tham quan. Bạn sẽ thực sự bất ngờ khi có cơ hội tương tác với Mona Lisa, hoặc chiêm ngưỡng chàng người hùng David theo cách riêng của bạn. [caption id="attachment_2790" align="aligncenter" width="800"]Khu vực Classic zone - Lạc trong Không gian Cổ Đại Khu vực Classic zone - Lạc trong Không gian Cổ Đại[/caption] Ngoài ra, bạn cũng có thể trở thành nhân vật chính trong các bức tranh của thiên tài nghệ thuật người Ý, Sandro Botticelli. Nghệ thuật 3D đã làm cho việc thưởng thức những bức tranh này trở nên sống động, hài hước, và hấp dẫn hơn bao giờ hết.

2.4. Khu vực Safari - Sưu tập Kỳ quan Thiên nhiên Hoang Dã

[caption id="attachment_2791" align="aligncenter" width="800"]Khu vực Safari - Sưu tập Kỳ quan Thiên nhiên Hoang Dã Khu vực Safari - Sưu tập Kỳ quan Thiên nhiên Hoang Dã[/caption] Nếu bạn là một người đam mê động vật hoang dã và muốn trải nghiệm gần gũi hơn với họ, thì khu vực Safari zone sẽ là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Tại đây, bạn có thể tận hưởng những trải nghiệm độc đáo như hôn tê giác, bắt tắc kè hoa, thi đấu sắc màu cùng chim công, hoặc theo chân tuần lộc để rời khỏi rừng già băng giá.

2.5. Khu vực Fantasy - Thám hiểm Thế giới Cổ Tích và Mơ Màng

[caption id="attachment_2792" align="aligncenter" width="800"]Khu vực Fantasy - Thám hiểm Thế giới Cổ Tích và Mơ Màng Khu vực Fantasy - Thám hiểm Thế giới Cổ Tích và Mơ Màng[/caption] Tại Khu vực Fantasy, du khách sẽ được đắm chìm vào thế giới của các câu chuyện cổ tích, nhưng không phải thông qua lời đọc kể mà bằng nghệ thuật 3D độc đáo. Các nhân vật như Bạch Tuyết và 7 chú lùn, anh hùng cứu vớt, và những cô tiên nhỏ tại vùng đất kỳ diệu sẽ được tái hiện vô cùng sinh động qua từng nét vẽ tại đây.

2.6. Central hall - Sùng kính tác phẩm Tranh 3D Khổng Lồ

[caption id="attachment_2793" align="aligncenter" width="800"]Central hall - Sùng kính tác phẩm Tranh 3D Khổng Lồ Central hall - Sùng kính tác phẩm Tranh 3D Khổng Lồ[/caption] Central hall là nơi quy tụ những tác phẩm tranh 3D khổng lồ, được vẽ trên tường cao tới 10m. Tại đây, bạn có thể chiêm ngưỡng cuộc chiến của Ngọc Rồng, toàn cảnh Đà Nẵng trong bóng đêm hoặc thậm chí là chùa Tam Thai nằm trên một thiên đàng tiên cảnh. Chắc chắn rằng khi bạn đi qua khu vực này, bạn sẽ cảm nhận như mình đang ôm trọn cả một thế giới lớn vào lòng.

Xem ngay: Hành trình tìm hiểu Bảo Tàng Điêu Khắc Chăm Đà Nẵng Nơi kết nối với quá khứ và hiện tại

2.7. Khu vực World zone - Cuộc Hành trình Vòng Quanh Hành Tinh

[caption id="attachment_2794" align="aligncenter" width="800"]Khu vực World zone - Cuộc Hành trình Vòng Quanh Hành Tinh Khu vực World zone - Cuộc Hành trình Vòng Quanh Hành Tinh[/caption] Nếu bạn muốn khám phá thế giới mà không cần mua vé máy bay, hãy đến Bảo tàng 3D Đà Nẵng và trải nghiệm tại Khu vực World zone. Tại đây, du khách sẽ được hòa mình vào không gian thế giới với cơ hội thưởng ngoạn nhà thờ Byzantine cổ kính thế giới, Saint Simeon Stylites. Bạn có thể dừng chân tại đài phun nước Trevi nổi tiếng của Rome hoặc thậm chí ngồi trên chiếc thuyền Gondola để tận hưởng vẻ đẹp lãng mạn của Venice. Đó là một trải nghiệm du lịch không giới hạn, không đòi hỏi ngân sách lớn và sẽ khiến bạn bất ngờ bởi sự giống thật đáng kinh ngạc.

2.8. Khu vực Imagine zone - Trải nghiệm không gian ảo sống động

[caption id="attachment_2795" align="aligncenter" width="800"]Khu vực Imagine zone - Trải nghiệm không gian ảo sống động Khu vực Imagine zone - Trải nghiệm không gian ảo sống động[/caption] Khám phá Imagine zone, bạn sẽ thực sự bị đánh lừa, đúng như tên gọi của nó. Những cảnh tượng thật chân thực, sống động và đôi khi đầy ngạc nhiên sẽ thức tỉnh trí tưởng tượng và sự tò mò của bạn. Những bức tranh 3D tạo ra hiệu ứng giả mạo mà đôi khi khó hiểu, khiến người xem cảm thấy thế giới xung quanh mình đang biến đổi một cách kỳ diệu.

2.9. Khu vực Egyptian zone - Hòa mình vào Thế giới Ai Cập Cổ Đại

[caption id="attachment_2796" align="aligncenter" width="800"]Khu vực Egyptian zone - Hòa mình vào Thế giới Ai Cập Cổ Đại Khu vực Egyptian zone - Hòa mình vào Thế giới Ai Cập Cổ Đại[/caption] Tại Khu vực Egyptian zone, những dấu tích quý báu của nền văn minh Ai Cập cổ đại được tái hiện một cách tỉ mỉ và công phu. Du khách sẽ có cơ hội chứng kiến Lăng mộ của vị Pharaoh Tutankhamun với lời nguyền đầy ám ảnh, thần Anubis canh giữ linh hồn, và tượng Nhân Sư cùng những xác ướp bí ẩn - tất cả đều được tạo nên bằng nghệ thuật 3D Trick Art. Chuyến du lịch đến vùng đất Ai Cập cổ đại, nơi đong đầy huyền bí và u linh, sẽ mang lại trải nghiệm thú vị và đầy kỳ diệu.

Những lưu ý cần nắm khi khám phá bảo tàng 3D Đà Nẵng

Dựa trên những đánh giá từ các du khách về Bảo tàng tranh 3D ở Đà Nẵng, dưới đây là một số lưu ý quan trọng để bạn có một chuyến du lịch trải nghiệm thú vị:
  • Sử dụng điện thoại di động cho việc chụp ảnh: Góc chụp và ánh sáng tại Bảo tàng 3D Đà Nẵng được thiết kế để tương thích tốt nhất với điện thoại di động. Vì vậy, nên mang theo điện thoại để chụp ảnh thay vì máy ảnh.
[caption id="attachment_2797" align="aligncenter" width="800"]Những lưu ý cần nắm khi khám phá bảo tàng 3D Đà Nẵng Những lưu ý cần nắm khi khám phá bảo tàng 3D Đà Nẵng[/caption]
  • Đi cùng bạn bè hoặc gia đình: Đi từ 2 người trở lên sẽ giúp bạn có người trợ lý cho việc chụp ảnh, và càng đông người càng thú vị vì bạn có thể tạo ra những bức hình vui nhộn và độc đáo hơn.
  • Mặc áo sáng màu: Để tạo sự nổi bật và làm cho các bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn, nên mặc áo sáng màu khi tham quan bảo tàng.
  • Lựa chọn khách sạn gần khu vực này: Bảo tàng 3D Đà Nẵng nằm ở trung tâm thành phố. Hãy lựa chọn khách sạn có vị trí gần khu vực này hoặc gần các điểm vui chơi và tham quan khác để di chuyển thuận tiện và tiết kiệm thời gian.
Trên đây là những thông tin về các trải nghiệm khi khám phá bảo tàng 3D tại Đà Nẵng mà Du Lịch Free muốn gửi đến cho các bạn. Hy vọng các thông tin này sẽ giúp cho các bạn có những giây phút tuyệt vời tại đây nhé! https://dulichfree.com/bao-tang-3d-da-nang/?feed_id=6411&_unique_id=66b9437d683c9
Du Lịch Free

Công ty Du Lịch Free là một cái tên đầy uy tín và thành công trong lĩnh vực du lịch. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng một tầm nhìn táo bạo và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một công ty du lịch, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng tạo ra những hành trình kỳ diệu và không giới hạn... Website: https://dulichfree.com/ Email: info@dulichfree.com Địa chỉ: 159 P. Đức Chính, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn