Biển Mỹ Khê Đà Nẵng - Thiên đường của những tín đồ du lịch biển

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng với bờ cát trắng trải dài, nước biển trong xanh và những con sóng dịu êm, luôn là điểm đến hấp dẫn du khách. Cảm nhận làn gió biển mát lạnh, đắm mình trong khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Nếu bạn đang có kế hoạch du lịch Đà Nẵng tới bãi biển Mỹ Khê, hãy cùng tham khảo những kinh nghiệm và lời khuyên chi tiết nhất trong bài viết này để có một chuyến đi thật trọn vẹn và đáng nhớ. [caption id="attachment_741" align="aligncenter" width="700"]Biển Mỹ Khê Đà Nẵng Biển Mỹ Khê Đà Nẵng[/caption]

Giới thiệu đôi nét về biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng được xem là một trong những điểm đến hấp dẫn nhất thế giới với những bãi cát trắng mịn, nước biển trong xanh, sóng êm đềm và nước ấm suốt cả năm. Đây là địa điểm du lịch mà mọi người nên đến ít nhất một lần trong đời. Nếu bạn muốn đi đến bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng, hãy tham khảo các kinh nghiệm chi tiết nhất trong bài viết này. [caption id="attachment_742" align="aligncenter" width="680"]Buổi chiều tại Mỹ Khê Buổi chiều tại Mỹ Khê[/caption] Nằm tại thành phố Đà Nẵng, một thành phố hiện đại và phát triển, Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng là địa điểm du lịch thuận tiện và dễ dàng đến thăm. Bạn không nên bỏ lỡ cơ hội tận hưởng sự tuyệt vời của bãi biển Mỹ Khê.

Xem ngay: TOP 20+ Bãi Biển Đà Nẵng Không thể bỏ qua

Vị trí địa lý biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Nếu bạn đang thắc mắc bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng thuộc quận nào, thì đây là thông tin mà bạn cần biết: Biển Mỹ Khê nằm trên cung đường Võ Nguyên Giáp, T20, tại phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà. Khoảng cách từ trung tâm thành phố Đà Nẵng đến bãi biển Mỹ Khê là khoảng 3km về phía Đông Nam. Bãi biển Mỹ Khê có 3 khu vực bãi tắm với chiều dài khoảng 900m. Bên cạnh đó, bờ biển Mỹ Khê còn trải dài từ chân bán đảo Sơn Trà đến Ngũ Hành Sơn, với độ dài khoảng 10km. Đó là những thông tin cơ bản về vị trí và chiều dài của bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng.

Hướng dẫn cách đi đến biển Mỹ Khê thuận tiện nhất

Để đến Đà Nẵng, bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như chuyến bay nội địa hoặc quốc tế để tiết kiệm thời gian. Nếu bạn thích thong thả và tận hưởng phong cảnh trên đường đi, tàu hỏa hay xe khách là một gợi ý tuyệt vời. [caption id="attachment_743" align="aligncenter" width="960"]Phương tiện di chuyển đến biển Mỹ Khê Phương tiện di chuyển đến biển Mỹ Khê[/caption] Sau khi đến sân bay quốc tế hoặc trung tâm thành phố, bạn có thể đi taxi, ô tô hoặc xe máy để đến bãi biển Mỹ Khê. Để đến được bãi biển Mỹ Khê, bạn có thể đi đường Duy Tân, Trần Thị Lý và Nguyễn Văn Thoại để đến đường Võ Nguyên Giáp. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí, xe buýt cũng là một lựa chọn thuận tiện. Bạn có thể đi tuyến xe buýt số 1 (từ bến xe Đà Nẵng đi Hội An) và xuống tại bãi biển Mỹ Khê. Ngoài ra, nếu bạn muốn di chuyển linh hoạt hơn, việc thuê xe máy tại Dulichfree sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiện lợi hơn. Điều này đặc biệt hữu ích cho nhóm du khách từ 3 người trở lên, đặc biệt là trong thời tiết nắng nóng của Đà Thành. Tài xế bản địa sẽ cung cấp cho bạn nhiều lời khuyên hữu ích về lịch trình vui chơi tại Đà Nẵng.

Xem ngay: TOP những trải nghiệm khó quên tại Bãi Biển Non Nước Chi tiết nhất hiện nay

Điểm danh các trải nghiệm không thể bỏ qua tại biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Tận hưởng làng nước tại bãi biển Mỹ Khê

[caption id="attachment_745" align="aligncenter" width="700"]Tắm biển tại Mỹ Khê Tắm biển tại Mỹ Khê[/caption] Bãi biển Mỹ Khê không chỉ có vẻ đẹp quyến rũ với nước biển trong xanh và bờ cát trắng mịn, mà còn được chia thành 3 khu vực bãi tắm khác nhau để phục vụ cho từng nhu cầu và đảm bảo an toàn cho du khách. Khu vực đầu tiên là bãi tắm trong trung tâm công viên Phạm Văn Đồng, tuy nhiên diện tích khá nhỏ và chủ yếu phục vụ các hoạt động của công viên. Tiếp theo, bãi tắm T20-T18 có độ sâu cao và bờ cát ngắn, thường có sóng lớn phù hợp cho những du khách ưa thích cảm giác mạnh và muốn tham gia các trò chơi mạo hiểm. Cuối cùng, bãi tắm 1-2-3 có bờ cát dài, mực nước biển nông sâu vừa phải và ít sóng lớn, phù hợp với mọi đối tượng du khách từ người già đến trẻ nhỏ. Tận hưởng một ngày nghỉ tại bãi biển Mỹ Khê và tìm kiếm khu vực bãi tắm phù hợp với nhu cầu của bạn sẽ giúp bạn có một trải nghiệm du lịch thật tuyệt vời.

Tham gia các trò chơi trên biển

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng không chỉ là điểm đến tuyệt vời để thư giãn mà còn là nơi tổ chức nhiều hoạt động giải trí và thể thao hấp dẫn. Dưới đây là một số trò chơi đang được du khách quan tâm tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng: [caption id="attachment_744" align="aligncenter" width="960"]Trải nghiệm thuyền chuối tại Biển Mỹ Khê Đà Nẵng Trải nghiệm thuyền chuối tại Biển Mỹ Khê Đà Nẵng[/caption]
  • Dù lượn: Trò chơi thú vị giúp du khách ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng và hòa mình với thiên nhiên.
  • Ca nô kéo phao: Du khách có thể tận hưởng cảm giác bay bổng trên những tầng không khi tham gia trò chơi này.
  • Lướt ván: Môn thể thao thú vị này được nhiều du khách yêu thích và biển Mỹ Khê là địa điểm lý tưởng để tiếp cận với nó.
  • Mô tô nước: Với những du khách yêu thích tốc độ, trò chơi này sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.
  • Lặn ngắm san hô: Du khách có thể thỏa thích khám phá thế giới dưới nước và ngắm nhìn những rạn san hô tuyệt đẹp.
  • Chèo SUP: Trò chơi thể thao mới lạ và hấp dẫn này đang ngày càng được nhiều du khách yêu thích.
  • Đá bóng: Biển Mỹ Khê cũng là nơi thích hợp để các du khách tận hưởng những trận đấu đá bóng trên cát trắng.
  • Tham gia các hoạt động team building: Biển Mỹ Khê cũng là địa điểm lý tưởng cho các hoạt động team building để giúp đội ngũ nhân viên của bạn gắn kết hơn.

Ngắm bình minh đón hoàng hôn cực lãng mạng, yên bình

[caption id="attachment_746" align="aligncenter" width="652"]Bình minh tại Bãi biển Bình minh tại Bãi biển[/caption] Việc đón bình minh và hoàng hôn trên bãi biển Mỹ Khê là một trải nghiệm tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Thời khắc này mang lại cho bạn những khoảnh khắc lãng mạn tuyệt đẹp, khi bạn được chiêm ngưỡng những bức tranh thiên nhiên đẹp nhất. Bãi biển Mỹ Khê không chỉ đẹp vào ban ngày, mà cả vào ban đêm khi bạn có thể ngắm nhìn bãi biển với ánh đèn lung linh. Đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm đáng nhớ và tuyệt vời cho mỗi chuyến du lịch của bạn.

Trải nghiệm kéo lưới cùng ngư dân

Tham gia trải nghiệm kéo lưới cùng ngư dân tại biển Mỹ Khê là một hoạt động thú vị và ý nghĩa mà bạn không thể bỏ qua. Tại đây, bạn sẽ được hòa mình vào cuộc sống của ngư dân địa phương, học hỏi cách sử dụng các dụng cụ câu cá và tham gia vào quá trình kéo lưới để bắt những con cá tươi ngon. [caption id="attachment_747" align="aligncenter" width="1024"]Kéo lưới cùng ngư dân tại Biển Mỹ Khê Đà Nẵng Kéo lưới cùng ngư dân tại Biển Mỹ Khê Đà Nẵng[/caption] Ngoài ra, bạn còn có cơ hội tham quan thị trấn cá Nại Hà và trải nghiệm mua sắm tại chợ cá địa phương, thưởng thức những món ăn hải sản tươi ngon và được chế biến ngay tại chỗ. Với trải nghiệm kéo lưới cùng ngư dân tại biển Mỹ Khê, bạn sẽ có những trải nghiệm đáng nhớ và ý nghĩa, hãy tham gia và tận hưởng cảm giác thú vị của nó.

Check-in sống ảo tại biển Mỹ Khê

[caption id="attachment_748" align="aligncenter" width="1024"]Check-in tại biển cực hấp dẫn Check-in tại biển cực hấp dẫn[/caption] Tại một trong những bãi biển hút khách nhất trên thế giới, việc chụp ảnh sống ảo là một trải nghiệm không thể bỏ lỡ, đặc biệt là với những người đam mê thị phi và muốn sở hữu những bức ảnh đẹp và ấn tượng để chia sẻ trên mạng xã hội. Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng với bãi cát trắng trải dài, nước biển trong xanh và không khí trong lành sẽ là nền tảng hoàn hảo cho những tấm ảnh sống ảo đẹp như mơ.

Tham gia các lễ hội âm nhạc hoành tráng

[caption id="attachment_749" align="aligncenter" width="800"]Lễ hội âm nhạc tại bãi biển mỹ khê Lễ hội âm nhạc tại bãi biển mỹ khê[/caption] Các lễ hội tại bãi biển Mỹ Khê thường được tổ chức vào các ngày cuối tuần. Du khách có thể tham gia các sự kiện giải trí và vui chơi như bữa tiệc âm nhạc, các hoạt động tình nguyện hay các lễ hội văn hóa ẩm thực. Tất cả những lễ hội này luôn thu hút được đông đảo du khách và miễn phí vé tham gia. Vì vậy, nếu bạn muốn tham gia vào không khí sôi động và vui tươi này, đừng quên ghé thăm bãi biển Mỹ Khê nhé!

Ăn gì khi du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bật mí các món ăn ngon khó cưỡng tại biển Mỹ Khê Đà Nẵng

[caption id="attachment_750" align="aligncenter" width="1024"]Những món hải sản cực hấp dẫn Những món hải sản cực hấp dẫn[/caption] Những quán ăn đặc sản Đà Nẵng gần khu vực biển Mỹ Khê rất phong phú và đa dạng. Nếu bạn đến đây, hãy thử những món ăn ngon sau đây để trải nghiệm đầy đủ hương vị của miền Trung: bún mắm, cơm hến, bánh tráng cuốn thịt heo, bún chả cá, bánh xèo, nem lụi, bún bò Huế, chè bà Thìn, bánh mì xíu mại,... Ngoài ra, đa số các món ăn được chế biến từ nguyên liệu tươi sạch và có giá cả phải chăng, cho bạn sự yên tâm và thỏa mãn với thực đơn đa dạng.

Lưu ngay các quán ăn gần biển Mỹ Khê đồ ăn ngon nhưng giá lại cực ưu đãi

[caption id="attachment_751" align="aligncenter" width="800"]Quán nhậu Đà Nẵng Quán nhậu Đà Nẵng[/caption] Để thưởng thức những món ăn ngon tại Biển Mỹ Khê, việc lựa chọn địa điểm ăn uống là rất quan trọng. Nhưng đừng lo lắng, với những địa chỉ như nhà hàng Syrena Đà Nẵng, nhà hàng hải sản San Hô, quán Bé Mặn hay quán Bé Anh, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng món ăn. Những địa điểm này không chỉ có thực đơn đa dạng và phong phú, mà còn chế biến các món ăn thơm ngon và đảm bảo sự tươi ngon, hợp vệ sinh. Đặc biệt, mức giá ở đây rất phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch, giúp bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon mà không lo về chi phí.

Gợi ý các kinh nghiệm khi du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Nên du lịch biển Mỹ Khê vào thời điểm nào tuyệt nhất

[caption id="attachment_752" align="aligncenter" width="768"]Chèo SUP tại biển Mỹ Khê Chèo SUP tại biển Mỹ Khê[/caption] Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng thu hút du khách đến tham quan và nghỉ dưỡng quanh năm. Tuy nhiên, thời điểm đẹp nhất để tới đây là vào mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 9 vì trong khoảng thời gian này, biển ít động, nắng đẹp. Nếu bạn muốn tìm một thời điểm phù hợp để đi biển vào ngày trong tuần, thì thứ 2 đến thứ 4 là những ngày ít đông du khách nhất. Trong khi đó, cuối tuần và các ngày lễ là những thời điểm đông đúc nhất và dịch vụ cũng sẽ tăng giá hơn so với các ngày bình thường.

Mang gì khi du lịch biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Việc chuẩn bị những đồ dùng cần thiết khi du lịch tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng sẽ giúp cho chuyến đi của bạn trở nên suôn sẻ và thoải mái hơn. Các đồ dùng cần mang khi du lịch tại đây bao gồm: đồ bơi, khăn tắm, nón bảo hiểm, kem chống nắng, áo phông, quần short, dép xỏ ngón, kính râm, túi đựng đồ cá nhân, nước uống, đồ ăn nhẹ và camera để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trên bãi biển.

Xem ngay: Lưu ngay các trải nghiệm tại Bãi Biển Tiên Sa Siêu Hấp Dẫn

Ở đâu khi du lịch biển Mỹ Khê

[caption id="attachment_753" align="aligncenter" width="800"]Chicland Hotel Đà Nẵng Chicland Hotel Đà Nẵng[/caption] Dưới đây là một số địa điểm nghỉ dưỡng và lưu trú tại Biển Mỹ Khê Đà Nẵng mà du khách có thể tham khảo:
  • Khách sạn Grand Mercure Danang
  • Khách sạn Premier Village Danang Resort
  • Khách sạn Pullman Danang Beach Resort
  • Khách sạn Fusion Suites Danang Beach
  • Khách sạn Hyatt Regency Danang Resort and Spa
  • Biệt thự The Ocean Villas Danang
  • Khách sạn Novotel Danang Premier Han River
  • Khách sạn A La Carte Danang Beach
  • Khách sạn Brilliant Hotel Danang
  • Homestay ven biển Mỹ Khê
Ngoài ra, còn nhiều lựa chọn khác tùy thuộc vào nhu cầu và sở thích của từng du khách. Trên đây là tổng hợp kinh nghiệm du lịch Biển Mỹ Khê Đà Nẵng để giúp du khách có chuyến đi thú vị và đầy đủ nhất. Bên cạnh đó, Đà Nẵng còn có rất nhiều địa danh, thắng cảnh đẹp để khám phá như Sơn Trà, Cầu Rồng, Bà Nà Hills, và Hội An. Chúc quý khách có một chuyến đi tuyệt vời tại Đà Nẵng! https://dulichfree.com/bien-my-khe-da-nang/?feed_id=10695&_unique_id=66e8e29b353d8
Du Lịch Free

Công ty Du Lịch Free là một cái tên đầy uy tín và thành công trong lĩnh vực du lịch. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng một tầm nhìn táo bạo và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một công ty du lịch, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng tạo ra những hành trình kỳ diệu và không giới hạn... Website: https://dulichfree.com/ Email: info@dulichfree.com Địa chỉ: 159 P. Đức Chính, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn