Hồ Hòa Trung Đà Nẵng | Điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ thư giãn

Hồ Hòa Trung Đà Nẵng mang đến một cảm giác hết sức quen thuộc với vẻ đẹp hoang sơ của núi đồi bạt ngàn, sự tĩnh lặng của làn nước trong veo và sức sống của cánh đồng xanh mướt. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ ngất ngây trước khung cảnh tuyệt vời của thiên nhiên, và đây cũng là điểm check-in tuyệt vời với bối cảnh hoang sơ, phù hợp cho việc cắm trại và tận hưởng khoảnh khắc vui vẻ cùng bạn bè. Đây thực sự là nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng. Cùng Du Lịch Free khám phá địa điểm cắm trại hấp dẫn này qua bài viết dưới dây nhé! [caption id="attachment_3978" align="aligncenter" width="800"]Hồ Hòa Trung Đà Nẵng | Điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ thư giãn Hồ Hòa Trung Đà Nẵng | Điểm đến tuyệt vời cho kỳ nghỉ thư giãn[/caption]

Tìm hiểu đôi nét về Hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Hồ Hòa Trung ở Đà Nẵng mang đến một cảm giác thật khác biệt với vẻ đẹp hoang sơ của núi đồi bạt ngàn, thảm cỏ xanh mơn mởn, cánh đồng lúa mượt mà và lòng nước trong veo. Đặc biệt, khi nước rút, khu vực bên bờ hồ trở thành một thảo nguyên yên bình, tĩnh lặng. [caption id="attachment_3979" align="aligncenter" width="800"]Tìm hiểu đôi nét về Hồ Hòa Trung Đà Nẵng Tìm hiểu đôi nét về Hồ Hòa Trung Đà Nẵng[/caption] Tại đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi bức tranh thiên nhiên tuyệt vời, một không gian trong lành và tươi mát. Đây là nơi lý tưởng để chụp ảnh sống động với phong cảnh mới lạ. Ngoài ra, Hồ Hòa Trung cũng là địa điểm tuyệt vời cho các hoạt động dã ngoại, cắm trại hay teambuilding. Nếu cuộc sống hằng ngày khiến bạn căng thẳng, hãy đến đây để trải nghiệm. Chắc chắn bạn sẽ đắm chìm trong những trải nghiệm đáng nhớ.

Xem ngay: TOP 18 địa điểm Cắm trại Đà Nẵng Độc đáo không thể bỏ qua

Vị trí hồ Hòa Trung ở đâu tại Đà Nẵng

Hồ Hòa Trung nằm giữa xã Hòa Ninh và xã Hòa Liên thuộc huyện Hòa Vang, Đà Nẵng, được tạo thành như một hồ nước nhân tạo. Khoảng cách từ trung tâm thành phố là khoảng 20km về phía Tây Bắc. Hồ Hòa Trung không chỉ có vai trò quan trọng trong cung cấp nguồn nước mà còn là điểm đến hàng đầu cho những ai tìm kiếm nơi thư giãn và tổ chức các hoạt động giải trí, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần.

Giá vé hồ Hòa Trung tại Đà Nẵng

[caption id="attachment_3980" align="aligncenter" width="800"]Giá vé hồ Hòa Trung tại Đà Nẵng Giá vé hồ Hòa Trung tại Đà Nẵng[/caption] Việc tham quan Hồ Hòa Trung ở Hòa Vang, Đà Nẵng là miễn phí hoàn toàn. Bạn có thể thoải mái cắm trại cùng bạn bè, tận hưởng không gian check-in và thư giãn, hay đơn giản là ngắm nhìn vẻ đẹp của hồ. Tuy nhiên, nếu muốn trải nghiệm các dịch vụ khác, bạn sẽ phải thanh toán một số khoản nhỏ như:
Thuê thuyền kayak: 20.000 VNĐ/người Thuê lều trại: 200.000 VNĐ/lều/đêm

Lưu ngay các trải nghiệm khó quên tại hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Tận hưởng không khí tươi mát, yên bình

Khám phá Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở những địa điểm nổi tiếng mà còn đặc biệt khi ghé thăm hồ nước mát mẻ Hòa Trung! Tại đây, bạn sẽ được hoà mình vào không gian thiên nhiên thơ mộng với hình ảnh cánh cò trắng múa bay, những đàn trâu, đàn bò duyên dáng nhai cỏ và những triền cỏ xanh bao la, phía xa xa là dãy núi hùng vĩ Bà Nà - núi Chúa. [caption id="attachment_3981" align="aligncenter" width="800"]Tận hưởng không khí tươi mát, yên bình Tận hưởng không khí tươi mát, yên bình[/caption] Thổi hồn vào phổi bầu không khí trong lành, lắng nghe âm thanh của gió ru rít và tận hưởng bản giao hưởng tự nhiên từ rừng núi. Cảm giác thật tuyệt vời, phải không? Đừng bỏ lỡ việc nằm ngửa trên thảm cỏ êm dịu, ngắm nhìn bầu trời xanh ngắt để quên hết những bộn bề cuộc sống đô thị.

Xem ngay: Tất tần tật về Đèo Hải Vân Điểm dừng chân của những người thích khám phá

Tổ chức camping, picnic cùng bạn bè và người thân

Cắm trại tại hồ nước Hòa Trung là trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bình minh đầu ngày, khi thức dậy, thưởng thức ly trà thơm ngát và nghe vài giai điệu nhạc yêu thích trong không gian rộng lớn của hồ, sẽ là điều khó quên đấy. [caption id="attachment_3982" align="aligncenter" width="800"]Tổ chức camping, picnic cùng bạn bè và người thân Tổ chức camping, picnic cùng bạn bè và người thân[/caption] Khi bình minh buông xuống, hồ bình yên, cho phép bạn hoà mình vào không gian yên bình và ngắm nhìn những ngôi sao trên bầu trời đêm. Khung cảnh của bình minh và hoàng hôn tại đây là một tuyệt phẩm không thể bỏ lỡ. Không gian rộng lớn ở hồ nước Hòa Trung cũng là điểm lý tưởng cho các hoạt động tập thể, nhóm bạn có thể tổ chức các trò chơi, hoạt động âm nhạc và hát hò một cách thoải mái.

Check in tại hồ Hòa Trung với view cực "Thơ"

Theo đánh giá từ khách viếng thăm hồ Hòa Trung, đây là địa điểm lý tưởng cho việc tạo ra bộ ảnh "sống ảo" với vô số góc chụp độc đáo. Với cảnh quan cánh đồng xanh mướt, hồ nước trong lành, núi đồi hùng vĩ và mọi cảnh đẹp nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn có những bức ảnh check-in cực kỳ xinh xắn. [caption id="attachment_3983" align="aligncenter" width="800"]Check in tại hồ Hòa Trung với view cực Check in tại hồ Hòa Trung với view cực "Thơ"[/caption] Hồ Hòa Trung cũng là nơi lý tưởng cho các cặp đôi tạo nên những bức ảnh cưới đầy lãng mạn. Đây cũng là điểm đến thu hút sự sáng tạo của các nhiếp ảnh gia từ khắp nơi trên khắp đất nước.

Trải nghiệm chèo thuyền kayak tại hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Hoạt động chèo thuyền kayak trên lòng hồ xanh ngắt là một trải nghiệm đầy thú vị và được lòng rất nhiều du khách. Hồ vẫn giữ nguyên vẻ đẹp tự nhiên khi chưa chịu sự khai thác từ các công ty du lịch, và những chiếc thuyền này đều thuộc sở hữu của người dân địa phương, những người nuôi cá gần đó. [caption id="attachment_3984" align="aligncenter" width="800"]Trải nghiệm chèo thuyền kayak tại hồ Hòa Trung Đà Nẵng Trải nghiệm chèo thuyền kayak tại hồ Hòa Trung Đà Nẵng[/caption] Thuê một chiếc thuyền với giá chỉ 20.000 VNĐ/người để trải nghiệm cảm giác lướt trên mặt nước trong lành của hồ. Khi chèo thuyền kayak, bạn không chỉ được thư giãn mà còn hít thở không khí trong lành và ngắm nhìn những ngọn đồi xanh mướt, tất cả tạo nên một khoảnh khắc giúp bạn quên hết muộn phiền và mệt mỏi. Ngoài chèo thuyền kayak, bạn cũng có thể thử sức với SUP hoặc chèo bè, tất cả đều mang lại trải nghiệm vui vẻ và thú vị.

Xem ngay: Tất tần tật về Sông Cu Đê Đà Nẵng Điểm cắm trại thu hút "Quải cả chưởng"

Thưởng thức ẩm thực với background xanh mát

Hồ nước Hòa Trung vẫn giữ được vẻ hoang sơ tự nhiên, cho nên hiện chưa có sẵn các dịch vụ ăn uống và giải trí. Khi đến tham quan nơi này, du khách thường tự chuẩn bị thức ăn và nước uống theo sở thích cá nhân. [caption id="attachment_3985" align="aligncenter" width="800"]Thưởng thức ẩm thực với background xanh mát Thưởng thức ẩm thực với background xanh mát[/caption] Một gợi ý hữu ích là mang theo hải sản, thịt ướp, gà ướp... để tổ chức những buổi nướng BBQ thơm phức ngay bên bờ hồ. Đồ ăn nhẹ như xôi, bánh mì, hoa quả, bánh kẹo cũng là lựa chọn tốt. Đừng quên mang theo các dụng cụ như bếp nướng, than hoặc củi, bật lửa cũng như đồ dùng như chén, đĩa để trải nghiệm những bữa tiệc ngoài trời tuyệt vời cùng bạn bè và gia đình.

Bật mí thời điểm du lịch hồ Hòa Trung Đà Nẵng

Thời điểm từ tháng 9 đến tháng 10 hàng năm, khi mùa nước cạn, là thời khắc lý tưởng để khám phá Hồ Hòa Trung. Lúc này, thời tiết trở nên dịu mát, ít mây, và mặt hồ trở nên bình lặng, yên bình, với những đảo nhỏ nhân tạo nổi bật trên bề mặt hồ, tạo điểm nhấn lý tưởng cho việc chụp ảnh check-in và tham gia các hoạt động giải trí, cắm trại... [caption id="attachment_3986" align="aligncenter" width="800"]Bật mí thời điểm du lịch hồ Hòa Trung Đà Nẵng Bật mí thời điểm du lịch hồ Hòa Trung Đà Nẵng[/caption] Đội ngũ DuLichFree muốn chia sẻ một bí quyết nhỏ với du khách là hãy ghé thăm Hồ Hòa Trung vào sớm sáng, khi những giọt sương vẫn lưu luyến trên lá cây. Điều này giúp bạn trải nghiệm không khí trong lành, mát mẻ và tan chảy trong bầu không gian sương mù phủ trên đỉnh đồi, một trải nghiệm thực sự lãng mạn và tuyệt vời đúng không?

Hướng dẫn đường đến hồ Hòa Trung tại Đà Nẵng

[caption id="attachment_3987" align="aligncenter" width="800"]Hướng dẫn đường đến hồ Hòa Trung tại Đà Nẵng Hướng dẫn đường đến hồ Hòa Trung tại Đà Nẵng[/caption] Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng bạn có thể bắt đầu hành trình bằng việc di chuyển theo đường Hoàng Văn Thái, sau đó rẽ phải để vào quốc lộ 1A. Tiếp theo, đi một đoạn và rẽ tiếp vào đường Tân Ninh. Theo đường này, bạn sẽ đến được gần hồ. Nếu bạn muốn khám phá bên trong lòng hồ, có thể đi theo đường đập với hướng bên trái để tiếp cận con đường mòn dẫn vào sâu bên trong hồ. https://dulichfree.com/ho-hoa-trung-da-nang/?feed_id=13003&_unique_id=66f8aea2b63d5
Du Lịch Free

Công ty Du Lịch Free là một cái tên đầy uy tín và thành công trong lĩnh vực du lịch. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng một tầm nhìn táo bạo và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một công ty du lịch, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng tạo ra những hành trình kỳ diệu và không giới hạn... Website: https://dulichfree.com/ Email: info@dulichfree.com Địa chỉ: 159 P. Đức Chính, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn