Làng Mê Đà Nẵng | Địa điểm Camping ưa thích của giới trẻ

Cách xa thành phố Đà Nẵng náo nhiệt, Làng Mê hiện lên như một bức tranh thiên nhiên yên bình, nơi thời gian như ngừng lại để nhường chỗ cho những trải nghiệm thư thái và gần gũi với thiên nhiên. Với không gian xanh mát, dòng suối róc rách và những căn lều xinh xắn nép mình giữa núi rừng, Làng Mê là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn thoát khỏi guồng quay cuộc sống, tìm về sự tĩnh lặng và hòa mình vào thiên nhiên hoang sơ. [video width="1080" height="1920" mp4="https://dulichfree.com/wp-content/uploads/2023/12/SnapTik_App_7341390863903362312-HD.mp4" loop="true" autoplay="true" preload="auto"][/video] Đến đây, bạn có thể cắm trại, thưởng thức BBQ ngoài trời, tham gia các hoạt động dã ngoại thú vị hoặc đơn giản là nằm dài trên võng, lắng nghe tiếng chim hót và tận hưởng không khí trong lành. Làng Mê - một chốn "chill" đích thực giữa lòng Đà Nẵng, hứa hẹn mang đến cho bạn những khoảnh khắc thư giãn và kỷ niệm đáng nhớ. Hãy cùng Du Lich Free khám phá địa điểm cắm trại tuyệt vời này nhé! [caption id="attachment_3828" align="aligncenter" width="800"]Làng Mê Đà Nẵng | Địa điểm Camping ưa thích của giới trẻ Làng Mê Đà Nẵng | Địa điểm Camping ưa thích của giới trẻ[/caption]

Đôi nét về làng Mê Campiste Đà Nẵng

[caption id="attachment_3829" align="aligncenter" width="800"]Đôi nét về làng Mê Campiste Đà Nẵng Đôi nét về làng Mê Campiste Đà Nẵng[/caption] Làng Mê ở Đà Nẵng không chỉ là một đích đến du lịch hoàn hảo, mà còn là nơi lý tưởng cho việc nghỉ ngơi và trải nghiệm dã ngoại vào cuối tuần. Đây chính là khu vực giúp du khách rời xa sự ồn ào và xô bồ của đô thị, tận hưởng không gian yên bình và thanh tịnh. Với vị trí xa trung tâm thành phố, Làng Mê mang đến không khí trong lành và nguyên sơ, với cảnh quan thiên nhiên xanh mướt, núi non hùng vĩ, tạo nên một không gian thơ mộng và huyền bí hơn bao giờ hết. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa thiên nhiên và vị trí đặc biệt, Làng Mê Đà Nẵng trở thành điểm đến lý tưởng cho các gia đình trẻ, đặc biệt là những người có trẻ nhỏ, để thảnh thơi và tận hưởng khoảnh khắc sum vầy, vui chơi bên nhau.

Xem ngay: TOP 12 ngôi Làng Đà Nẵng Khám phá kho tàng văn hóa dân gian

Vị trí làng Mê ở đâu tại Đà Nẵng?

Làng Mê Campsite nằm bên bờ sông Cu Đê, nơi có cảnh quan thơ mộng được bao quanh bởi rừng rậm và những cánh đồng mía xanh mướt. Với sự kết hợp hoàn hảo này, nơi đây tạo nên một khung cảnh hùng vĩ và quyến rũ, với vẻ đẹp hoang sơ và gần gũi với thiên nhiên, mang lại trải nghiệm thư giãn đầy ấn tượng cho du khách.

Hướng dẫn đường đến làng Mê Campiste

[caption id="attachment_3830" align="aligncenter" width="800"]Hướng dẫn đường đến làng Mê Campiste Hướng dẫn đường đến làng Mê Campiste[/caption] Địa điểm du lịch mới ở Đà Nẵng này nằm khoảng hơn 30km so với trung tâm thành phố Đà Nẵng. Du khách muốn đến thăm nơi này có thể di chuyển theo hướng của đường Nguyễn Tất Thành, đến khu vực Nam Ô, sau đó rẽ vào đường Ngô Xuân Thu và tiếp tục đi thẳng theo hướng xã Hoà Bắc để đến được đích.

Giá vé dịch vụ lưu trú tại làng Mê Đà Nẵng

[caption id="attachment_3831" align="aligncenter" width="800"]Giá vé dịch vụ lưu trú tại làng Mê Đà Nẵng Giá vé dịch vụ lưu trú tại làng Mê Đà Nẵng[/caption] Dịch vụ lưu trú có giá 500.000đ cho mỗi người (bao gồm bữa sáng, bữa tối và sử dụng lửa trại). Nếu bạn không có nhu cầu ở lại thì không cần phải trả bất kỳ phí nào. Đồng thời, bạn cũng có thể đến sớm để thưởng thức ly cà phê buổi sáng hoặc ghé qua vào khoảng 16h chiều - thời điểm có ánh nắng tốt nhất trong ngày để chụp những bức hình đẹp cho bộ sưu tập du lịch của mình.

Xem ngay: Đôi nét về Làng Toom Sara Điểm đóng đô "Cực chill" ngoại ô Đà Nẵng

Bỏ túi các trải nghiệm tại làng Mê Đà Nẵng

Trải nghiệm cắm trại cùng bạn bè siêu thú vị

Khi ghé thăm Làng Mê ở Đà Nẵng, không thể bỏ qua trải nghiệm sum họp gia đình, trò chuyện quanh lửa trại và lều trại phong cách Mông Cổ. Đây là những hoạt động không thể thiếu tạo nên phần quan trọng của trải nghiệm tại đây. Cùng với các tiện ích đầy đủ, đáp ứng mọi nhu cầu về ăn uống và nghỉ ngơi, việc ở qua đêm trong những lều trại đã thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. [caption id="attachment_3832" align="aligncenter" width="800"]Trải nghiệm cắm trại cùng bạn bè siêu thú vị Trải nghiệm cắm trại cùng bạn bè siêu thú vị[/caption] Ngoài ra, đa dạng các hoạt động như giao lưu âm nhạc, lửa trại, trò chơi nhóm, câu cá, hay tiệc nướng… đều là những trải nghiệm thú vị mà bạn có thể tham gia. Còn tour ngắm cảnh trên sông Cu Đê, thuyền hơi, chèo thuyền SUP, thậm chí là tắm suối… đã được phát triển mạnh mẽ tại đây. Hãy cân nhắc tham gia vào mọi hoạt động, vì không tham gia có thể khiến bạn tiếc nuối lớn đấy. Cảnh quan được xây dựng và thiết kế tỉ mỉ, tạo ra không gian sống ảo với cảm giác thư giãn, sự lãng mạn, và đầy tính nghệ thuật. Đừng bỏ lỡ cơ hội chụp những bức ảnh sống động và sáng tạo tại đây.

Thưởng thức BBQ khó quên

Nếu bạn đang cắm trại, một buổi tiệc nướng rực rỡ với lửa sẽ làm trọn vẹn không khí vui vẻ, phải không? Với menu ẩm thực đa dạng để phục vụ nhu cầu thưởng thức đặc sản của du khách, các nhà hàng và quán nước tại đây luôn chăm sóc khách hàng một cách tận tâm và chu đáo. Đa dạng các món ăn trong buổi tiệc BBQ sẽ khiến trải nghiệm ẩm thực trở nên thêm phần hấp dẫn! [caption id="attachment_3833" align="aligncenter" width="800"]Thưởng thức BBQ khó quên Thưởng thức BBQ khó quên[/caption] Ngoài ra, địa điểm này cũng cung cấp những món ăn dân dã, với cách chế biến và hương vị độc đáo, hứa hẹn thu hút thực khách không chỉ vì hương vị mà còn vì sự ngon miệng của chúng. Một trong những món ăn địa phương được ưa chuộng là rau rừng kết hợp với ốc đá nấu suối, mang đậm hương vị đặc trưng của vùng đất này.

Trải nghiệm check in sống ảo hấp dẫn

[caption id="attachment_3834" align="aligncenter" width="800"]Trải nghiệm check in sống ảo hấp dẫn Trải nghiệm check in sống ảo hấp dẫn[/caption] Làng Mê Đà Nẵng không chỉ là một địa điểm du lịch thông thường, mà còn là nơi thu hút du khách bởi trải nghiệm check-in sống ảo độc đáo và hấp dẫn. Với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, không gian được thiết kế sáng tạo và tiện ích hiện đại, Làng Mê trở thành điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích chụp ảnh và tận hưởng không gian sống ảo đầy màu sắc. Các tiểu cảnh được bài trí tinh tế, từ những góc chụp độc đáo đến các khu vực có nền văn hóa đặc trưng, tạo điểm nhấn văn hóa và nghệ thuật đầy ấn tượng cho những bức ảnh sống động và độc đáo.

Xem ngay: Khám phá chi tiết Làng cổ Phong Nam Ngôi làng bình yên giữa lòng Đà Nẵng

Tận hưởng không khí yên bình

Làng Mê Đà Nẵng, một khu cắm trại tuyệt vời, nằm ngay bên sông Cu Đê và bao quanh bởi vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng. Sự kết hợp hài hòa giữa những cánh đồng mía thơm ngát và thiên nhiên tươi tốt tại Làng Mê tạo nên một khung cảnh hoàn hảo, với vẻ đẹp tự nhiên tinh tế, không có bất kỳ điểm nào là thừa thãi, làm cho cảnh quan trở nên sống động, lãng mạn và đầy đủ yếu tố "xanh biếc như trời non". [caption id="attachment_3835" align="aligncenter" width="800"]Tận hưởng không khí yên bình Tận hưởng không khí yên bình[/caption] Bước đi dạo ngắm cảnh tại đây, bạn có cơ hội ngắm nhìn toàn bộ vẻ đẹp lộng lẫy, rực rỡ trước mắt mình. Thưởng thức không khí mát mẻ, cảm nhận không gian yên bình, chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt vời tại đây cũng giống như một liều thuốc tốt, giúp giảm căng thẳng, làm dịu tinh thần và giúp tâm trạng thư thái hơn sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Những lưu ý cần biết khi trải nghiệm làng Mê Đà Nẵng

Khi bạn trải nghiệm Làng Mê ở Đà Nẵng, có một số lưu ý quan trọng để bạn cần biết:
  • Kiểm tra điều kiện thời tiết trước khi đến để chuẩn bị phù hợp với trang phục và dụng cụ cần thiết cho chuyến đi của bạn.
  • Nếu bạn dự định ở lại qua đêm hoặc tham gia các hoạt động cụ thể, hãy đặt chỗ trước để đảm bảo có chỗ cho bạn.
[caption id="attachment_3836" align="aligncenter" width="800"]Những lưu ý cần biết khi trải nghiệm làng Mê Đà Nẵng Những lưu ý cần biết khi trải nghiệm làng Mê Đà Nẵng[/caption]
  • Chuẩn bị đủ dụng cụ cá nhân như kem chống nắng, thuốc sổ mũi, thuốc muỗi, nước uống, và đặc biệt là camera hoặc điện thoại di động để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.
  • Luôn tuân thủ các quy tắc an toàn khi cắm trại như không đốt lửa gần lều, sử dụng lửa trại cẩn thận và tắt lửa hoàn toàn khi không sử dụng nữa.
  • Giữ gìn sạch sẽ, không làm ô nhiễm môi trường và tôn trọng văn hóa, truyền thống của địa phương.
  • Khám phá các hoạt động như giao lưu văn hóa, trải nghiệm ẩm thực, hay tham gia các hoạt động ngoại khoá địa phương để có trải nghiệm thú vị hơn.
Nếu bạn đang khao khát một điểm dừng chân thú vị, đầy năng lượng ở ngoại ô Đà Nẵng để tận hưởng cuối tuần hoặc kỳ nghỉ lễ cùng người thân, khu cắm trại Làng Mê Campsite là lựa chọn đáng chú ý để bạn khám phá. Đây là một địa điểm mới, đầy hấp dẫn cho chuyến đi trải nghiệm của bạn. https://dulichfree.com/lang-me/?feed_id=9646&_unique_id=66d7fa5f2f359
Du Lịch Free

Công ty Du Lịch Free là một cái tên đầy uy tín và thành công trong lĩnh vực du lịch. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng một tầm nhìn táo bạo và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một công ty du lịch, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng tạo ra những hành trình kỳ diệu và không giới hạn... Website: https://dulichfree.com/ Email: info@dulichfree.com Địa chỉ: 159 P. Đức Chính, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn