Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Thỏa sức vui chơi quên lối về

Dưới chân núi Chúa hùng vĩ, suối khoáng nóng Núi Thần Tài như một viên ngọc quý giữa thiên nhiên Đà Nẵng. Tận hưởng làn nước ấm áp, giàu khoáng chất từ lòng đất, ngâm mình trong hồ Jacuzzi giữa khung cảnh núi rừng thơ mộng, mọi mệt mỏi tan biến. Trải nghiệm tắm bùn, tắm Onsen, hay thử thách lòng can đảm với các trò chơi nước độc đáo. Núi Thần Tài - nơi thiên nhiên và sức khỏe hòa quyện, mang đến sự thư thái tuyệt đối cho tâm hồn và cơ thể bạn. Cùng Du Lịch Free khám phá chi tiết qua bài viết dưới đây nhé! [caption id="attachment_3663" align="aligncenter" width="800"]Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Thỏa sức vui chơi quên lối về Suối khoáng nóng Núi Thần Tài Thỏa sức vui chơi quên lối về[/caption]

Đôi nét về suối khoáng nóng Núi Thần Tài

[caption id="attachment_3664" align="aligncenter" width="800"]Đôi nét về suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đôi nét về suối khoáng nóng Núi Thần Tài[/caption] DHC Suối Đôi với quỹ đầu tư lên đến 500 tỷ đồng, đã hình thành một kỳ quan du lịch hấp dẫn cho khách từ khắp nơi. Mục tiêu của công ty không chỉ là xây dựng một điểm đến lý thú mà còn là việc bảo tồn "nguồn nước khoáng" quý báu để truyền lại cho thế hệ sau. Vị trí đắc địa, trên diện tích rộng 60ha gần khu bảo tồn Bà Nà Núi Chúa, tạo nên không gian tuyệt vời cho khu suối khoáng này, kết hợp hoàn hảo với khí hậu đặc trưng bốn mùa. Công viên Suối khoáng Núi Thần Tài không chỉ là một điểm nghỉ dưỡng độc đáo từ tạo hóa mà còn là nơi giải trí và cung cấp lượng khoáng quý giá cho cơ thể. Một địa điểm, nhưng mang lại hai lợi ích khác nhau, đó chính là điều đặc biệt không thể phủ nhận. [video width="576" height="1024" mp4="https://dulichfree.com/wp-content/uploads/2023/12/SnapTik_App_7223722820788866309-HD.mp4" loop="true" autoplay="true" preload="auto"][/video]

Xem ngay: TOP 8 con Suối Đà Nẵng | Chuyến phiêu lưu đầy hấp dẫn

Vị trí Hot Springs Park ở đâu tại Đà Nẵng?

Núi Thần Tài, còn được biết đến với tên gọi công viên khoáng nóng Thần Tài, tọa lạc tại vùng núi Chúa, địa phận thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, Huyện Hòa Vang, cách trung tâm Đà Nẵng khoảng 30km.
  • Địa chỉ: Thôn Phú Túc, xã Hòa Phú, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng.
  • Giờ mở cửa: Từ 8h00 đến 18h00.
Kể từ khi khai trương, điểm đến này đã nhanh chóng trở thành một khu du lịch sinh thái hấp dẫn, thu hút sự chú ý của du khách đến từ khắp nơi, cả trong và ngoài nước. Mặc dù không có sức hút lớn như Bà Nà Hills, nhưng Núi Thần Tài lại mang đến cảm giác thư giãn tối đa. Do đó, nhiều người dân Đà Nẵng thường chọn đây là điểm dừng chân cuối tuần để thư giãn và nghỉ ngơi.

Xem ngay: Khám phá chi tiết Suối Mơ Đà Nẵng "Phát Sốt" với con suối có màu Ngọc Bích

Giá vé công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng

[caption id="attachment_3665" align="aligncenter" width="800"]Giá vé công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng Giá vé công viên suối khoáng nóng Núi Thần Tài Đà Nẵng[/caption] Các mức giá vé và các loại hình tắm suối có thể tham khảo như sau: Vé vào cổng: Người lớn: 400.000 VNĐ/người Trẻ em từ 1m - 1.3m: 205.000 VNĐ/trẻ Dưới 1m: Miễn phí Các loại hình tắm suối: Tắm ONSEN: 150.000 VNĐ/khách Tắm bùn: Từ 1.200.000 VNĐ/khách cho bồn lớn Tắm rượu vang: 300.000 VNĐ/khách Giá vé có thể biến đổi tùy thuộc vào số lượng người và loại hình tắm mong muốn.

Tổng hợp các trải nghiệm tại suối khoáng nóng núi Thần Tài Đà Nẵng

Lạc vào thế giới của Onsen Nhật Bản

[caption id="attachment_3666" align="aligncenter" width="800"]Lạc vào thế giới của Onsen Nhật Bản Lạc vào thế giới của Onsen Nhật Bản[/caption] Có lẽ bạn không cần phải bay tới xứ sở hoa anh đào để trải nghiệm một kỳ nghỉ Onsen chuẩn chỉnh. Hệ thống Onsen tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài sở hữu một thiết kế lộ thiên, nằm giữa vùng núi Bà Nà, núi Bạch Hổ và núi Thanh Long. Tại đây, du khách có thể thả mình trong làn nước ấm áp và đồng thời ngắm nhìn vẻ đẹp hữu tình của thiên nhiên xung quanh. Nhiệt độ của suối khoáng được kiểm soát kỹ lưỡng ở mức vừa phải, hứa hẹn mang đến hiệu quả tối đa trong việc thư giãn cơ bắp và trị liệu.

Trải nghiệm tắm bùn tại suối khoáng nóng núi Thần Tài

[caption id="attachment_3667" align="aligncenter" width="800"]Trải nghiệm tắm bùn tại suối khoáng nóng núi Thần Tài Trải nghiệm tắm bùn tại suối khoáng nóng núi Thần Tài[/caption] Việc thư giãn trong bùn và khoáng thiên nhiên không chỉ là một phương pháp trị liệu hiệu quả cho các vấn đề về cơ xương hay bệnh ngoại da, mà còn mang lại nhiều lợi ích khác. Không gian tắm bùn khoáng tại Núi Thần Tài được tạo nên từ những bồn đá tự nhiên được khắc hoa văn tỉ mỉ, kết hợp hài hòa với hàng cây xanh tươi mát. Bên cạnh việc có hiệu quả trong việc dưỡng sinh, trải nghiệm tắm bùn khoáng cũng tạo ra cơ hội đặc biệt để tận hưởng những khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân.

Xem ngay: TOP 3 Suối nước nóng Đà Nẵng Hành trình tái tạo năng lượng

Check in sống ảo tại Huyệt Long Hồ Hot Springs Park

[caption id="attachment_3668" align="aligncenter" width="800"]Check in sống ảo tại Huyệt Long Hồ Hot Springs Park Check in sống ảo tại Huyệt Long Hồ Hot Springs Park[/caption] Từ giữa vùng đồng Bạch Hổ và dãy đồi Thanh Long, một làn khói mỏng nhẹ nhàng bốc lên, tạo nên một bức tranh huyền bí. Đó là Huyệt Long Hồ - một hồ nước khoáng kỳ bí giấu sâu trong những khối đá tự nhiên. Người dân địa phương tin rằng Huyệt Long Hồ là sự kết hợp tuyệt vời của tinh hoa từ lòng đất, mang đến ý nghĩa về sự sung túc, hạnh phúc và hòa quyện với thiên nhiên. Nước khoáng tại Huyệt Long Hồ không chỉ thơm tự nhiên mà còn được biết đến với tính chất an thần và dưỡng da, điều mà chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng.

Hành hương chiêm bái cầu bình an tại đền Thần Tài

[caption id="attachment_3669" align="aligncenter" width="800"]Hành hương chiêm bái cầu bình an tại đền Thần Tài Hành hương chiêm bái cầu bình an tại đền Thần Tài[/caption] Với tượng Thần Tài vươn cao hơn 5 mét cùng hàng trăm tượng thần khác, Đền Thần Tài không chỉ là một công trình tâm linh đặc sắc, mà còn là biểu tượng cho niềm tin vào một tương lai an lành và phú quý cho cư dân Đà Nẵng. Sau khi thắp hương và chiêm bái Thần Tài, bạn có thể dành thời gian để lang thang trong không gian rộng lớn hơn 7 héc-ta và tận hưởng không gian yên bình đặc biệt, đem lại cảm giác thiền định đầy tĩnh lặng.

Khám phá công viên khủng long - Hành trình vượt thời gian

[caption id="attachment_3670" align="aligncenter" width="800"]Khám phá công viên khủng long - Hành trình vượt thời gian Khám phá công viên khủng long - Hành trình vượt thời gian[/caption] Các em nhỏ chắc chắn sẽ rạo rực và thích thú khi đối diện với hơn 100 mô hình khủng long khổng lồ tại Công Viên Suối Khoáng Nóng Thần Tài. Không chỉ có kích thước imposant, những "đồng đội" siêu khổng lồ này còn có khả năng di chuyển và phát ra âm thanh sinh động - tạo ra một trải nghiệm không giống bất kỳ nơi nào khác. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để "nhảy thời gian" về thời kỳ tiền sử và thỏa thích chụp ảnh check-in độc đáo.

Xem ngay: Review A-Z Suối Hoa Đà Nẵng Khu du lịch sinh thái tựa như tranh vẽ

Thư giãn tại công viên nước núi Thần Tài Đà Nẵng

[caption id="attachment_3671" align="aligncenter" width="800"]Thư giãn tại công viên nước núi Thần Tài Đà Nẵng Thư giãn tại công viên nước núi Thần Tài Đà Nẵng[/caption] Được gọi là thiên đường dành cho những người yêu thích du lịch kết hợp với dưỡng sinh, Núi Thần Tài không chỉ là nơi hoàn hảo cho trải nghiệm thư giãn mà còn là điểm đến sôi động không thiếu vắng. Tại khu du lịch sinh thái này, bạn sẽ tham gia vào một loạt các trò chơi trên nước độc đáo và sáng tạo - như hồ tạo sóng rộng hơn 1.532 mét vuông, đường trượt cầu vồng kéo dài 92 mét, đường trượt Thạch Long Đoạt Ngọc Quý với chiều dài 235 mét hay hồ nước Khu Tổ Chim với diện tích rộng 1.492 mét vuông.

Những lưu ý nên biết khi khám phá suối nước nóng núi Thần Tài Đà Nẵng

Khi khám phá suối nước nóng tại Núi Thần Tài ở Đà Nẵng, có một số lưu ý quan trọng để bạn có thể tham khảo:
  • Kiểm tra dự báo thời tiết trước khi đi để chuẩn bị trang phục phù hợp. Nắng nóng mạnh hoặc thời tiết mưa có thể ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn.
[caption id="attachment_3672" align="aligncenter" width="800"]Những lưu ý nên biết khi khám phá suối nước nóng núi Thần Tài Đà Nẵng Những lưu ý nên biết khi khám phá suối nước nóng núi Thần Tài Đà Nẵng[/caption]
  • Chọn khoảng thời gian thăm phù hợp với lịch trình của bạn. Có thể tránh các giờ cao điểm để tránh đám đông.
  • Mang theo đồ dùng cá nhân như áo tắm, dép đi trong nhà, nước uống, kem chống nắng, nón và kính râm để bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời.
  • Nếu có thể, đặt vé trước để tránh việc phải xếp hàng lâu và đảm bảo việc tham gia các hoạt động theo kế hoạch của bạn.
  • Hãy giữ cho môi trường xung quanh sạch sẽ bằng cách không vứt rác bừa bãi và tuân thủ các quy tắc vệ sinh cá nhân.
Trên đây là các thông tin về suối nước nóng núi Thần Tài Đà Nẵng mà Dulichfree muốn gửi đến cho các bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có nhiều giây phút tuyệt vời nhất tại đây nhé! https://dulichfree.com/suoi-khoang-nong-nui-than-tai/?feed_id=10642&_unique_id=66e7c5903ad59
Du Lịch Free

Công ty Du Lịch Free là một cái tên đầy uy tín và thành công trong lĩnh vực du lịch. Với hơn 10 năm hoạt động, chúng tôi đã xây dựng một tầm nhìn táo bạo và cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch độc đáo và không giới hạn. Chúng tôi không chỉ đơn thuần là một công ty du lịch, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy, luôn sẵn sàng tạo ra những hành trình kỳ diệu và không giới hạn... Website: https://dulichfree.com/ Email: info@dulichfree.com Địa chỉ: 159 P. Đức Chính, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn